Translate

คาเวียร์ 3x บียอนเซ่

💓 คาเวียร์ 3x บียอนเซ่ 💓
(Beyonce Super Caviar 3X)

สุดยอด Serum บํารุงผิวหน้าเพื่อการดูแลสูงสุดทั้งกลางวันกลางคืน Beyonce Super Caviar 3x บำรุงล้ำลึกถึงผิวชั้นใน ปรับสภาพผิวให้กลับมากระชับ

ซุปเปอร์คาเวียร์ 3X Super Caviar ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าอันดับหนึง ที่ดารานักแสดงเลือกใช้ ผลงานชิ้นโบว์แดงสุดปราณีต ใหม่ล่าสุด! จากบียอนเซ่ ( ปารีส ) กับซุปเปอร์คาเวียร์ 3X


สุดยอดเซรั่มบํารุงผิวหน้าเพื่อการดูแลสูงสุด ทั้งกลางวันและกลางคืน ลดเลือนริ้วรอยและความหมองคล้ำจากแสงแดด ฝ้าแดด อีกทั้งบํารุงผิวใต้ตาให้สว่างดูสดใส ผิวสวยเปล่งปลั่งแลดูอ่อนวัย


ซุปเปอร์คาเวียร์ 3X โดยสถาบันวิจัยบียอนเซ่(ปารีส) ได้พลิกสูตรไหม่ในการต่อสู้กับความร่วงโรยของผิวพรรณ ด้วยการใช้ สารสกัดชั้นสูงจากไข่ปลาคาเวียร์ และสารบำรุงผิวนานาชนิดที่หายากจากทั่วโลก

สารสกัดจากไข่ปลาคาเวียร์ สุดยอดสารสกัดทรงประสิทธิภาพที่สามารถเติมพลังให้เซลผิว ให้ได้รับการฟื้นฟูอย่างล้ำลึกที่สุดเท่าที่มีมา คุณภาพผิวถูกปรับให้ดีขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์


ฟื้นฟูผิวรอบดวงตาได้อย่างสมบูรณ์แบบ บำรุงล้ำลึกถึงผิวชั้นใน ปรับสภาพผิวให้กลับมากระชับ คืนความกระจ่างใส ผิว รอบดวงตาแข็งแรงขึ้นในทันที่ที่ใช้ ปราศจากความระคายเคือง ซึมซาบสู่ผิวได้ง่ายและไม่ทิ้งคราบมัน


👉 ขนาดบรรจุ
Beyonce Super Caviar 3X ขนาดบรรจุ 15 ml.

👉 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
โทรศัพท์: 06-2037-2725
Line ID: Zinder_11

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย belknap. ขับเคลื่อนโดย Blogger.