Translate

เกี่ยวกับเรา


👉 ที่ตั้งบริษัท
เลขที่ 123 อาคารซันทาวเวอร์ส บี ชั้น 23 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900

👉 ข้อมูลบริษัท
ปารีสเจนิฟิค (ประเทศไทย) จำกัด เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ แบรนด์ บียอนเซ่ปารีส เดิมจำหน่าย ในระบบ Single มากกว่า 4 ปี ผ่านศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์ 140 ศูนย์ทั่วประเทศ โดยยอดขายกว่า 500 ล้านบาท ซึ่งถือว่าเป็นยอดขายอันดับต้น ๆ ของประเทศในระบบ Single ได้รับหนังสืออนุญาตจาก สคบ. ให้ประกอบกิจการขายตรง เลขที่ นร.0306/10127

👉 ข้อมูลผู้บริหาร
บริหารงานโดย คุณเสรัช สุวรรณทัต  เจ้าของฉายา "ซีอีโอ ร้อยล้าน" ผู้บริหารรุ่นใหม่ มีวิสัยทัศน์ มีแนวทางการตลาดที่ชัดเจน บริหารงานด้วยคุณธรรม มีกลยุทธการบริหารงานใหม่ ๆ นำหน้าคู่แข่งอยู่ตลอดเวลา ที่ผ่านมา บริหารแบรนด์ บียอนเซ่ จนประสบความสำเร็จในระบบ Single ติดต่อกัน 4 ปีซ้อน ด้วยกลยุทธการตลาดที่เหนือกว่า และผลิตภัณฑ์บียอนเซ่คุณภาพสูงจากฝรั่งเศส ที่คัดสรรในสิ่งที่เหมาะกับคนไทย ในราคาที่คนไทยซื้อได้

ในปี 2554 คุณเสรัช สุววณทัต ได้ตัดสินใจปรับเปลี่ยนการตลาดมาทำเป็นระบบเครือข่าย โดยยกเลิกระบบ Single เดิมทั้งหมด และมุ่งมั่นกับธุรกิจเครือข่ายเต็มที่ และพัฒนาแผนธุรกิจที่ทำง่าย รวมทั้งได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆมาให้เหมาะสมกับการตลาดในปัจจุบัน

👉 ข้อมูลผลิตภัณฑ์
ผลิตภัณฑ์แบ่งออกเป็น 2 กลุ่มคือ
  • กลุ่มแรก ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ( Skin Care ) แบรนด์ Beyonce ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงที่ประเทศฝรั่งเศส บริษัทปารีส เจนิฟิค ประเทศไทย จำกัดได้ซื้อลิขสิทธิ์เพื่อเป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย และภาคพื้นเอเชีย แต่เพียงผู้เดียว โดยให้ Beyonce Paris ทำการคิดค้นวิจัยสูตรพิเศษเพื่อผิวคนเอเชีย โดยเฉพาะแล้วนำเข้ามาเป็นวัตถุดิบที่มีคุณภาพสูงจากประเทศฝรั่งเศส ถึง 90% และที่เหลือเป็นวัตถุดิบคุณภาพที่คัดสรรได้ จากพื้นที่ใกล้เคียง และในประเทศ เพื่อนำมา Packaging ในโรงงานที่ผ่านมาตรฐานการผลิตสูงในประเทศไทย จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ Beyonce ชุดเครื่องสำอางคือ ส่วนผสมของสารสกัดจากไข่ปลาคาเวียร์เข้มข้น ที่บียอนเซ่บรรจงคัดสรรสายพันธุ์ที่ดีที่สุดเพื่อผิวของคุณ ในอัตราส่วนที่ไม่มีใครกล้าลงทุน เพราะบียอนเซ่ใช้ไข่ปลาคาเวียร์เข้มข้นเป็นส่วนประกอบ สำคัญในผลิตภัณฑ์มากถึง 33% มากที่สุดในแบรนด์อื่นๆ ทั้ง Packing ทั้งหมด เรานำเข้ามาจากต่างประเทศ หลอดบรรจุครีมที่มีคุณภาพสูง ได้มาตรฐาน ถูกนำเข้ามาจากประเทศฝรั่งเศสซึ่งเป็นโรงงานเดียวกับที่ผลิต package ให้ แบรนด์ดังระดับโลกอย่าง LANCOME แม้แต่กระดาษที่ทำบรรจุกล่องก็นำเข้ามาเช่นกัน ทั้งนี้เพื่อระบบป้องกันการ COPY 100% ทุกรูปแบบ
  • กลุ่มที่สอง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ซึ่งเป็นที่สุดแห่งเวชพฤกษศาสตร์กับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร จากบียอนเซ่ ด้วยการร่วมมือกันระหว่าง สถาบันโนแว็คส์ (Novacs de Medica) ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยักษ์ใหญ่ ระดับโลกกับบียอนเซ่เวิร์ล บริษัทฯธุรกิจเครือข่ายชั้นนำแห่งเอเซีย สรรค์สร้างผลิตภัณฑ์ เพื่อความงามและสุขภาพแบบพรีเมี่ยมเกรดเพื่อชาวเอเซียโดยเฉพาะ ด้วยเน้นการใช้สารสกัดพิเศษจากธรรมชาติ (NATUARAL PLANT EXTRACTS) ที่หายากจากทั่วโลกผสานกันอย่างลงตัวด้วยสูตรลับ อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเรา

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย belknap. ขับเคลื่อนโดย Blogger.