Translate

คาเวียร์ เดย์บล็อค เซรั่ม

💓 คาเวียร์ เดย์บล็อค เซรั่ม 💓
(Caviar Day Block)
เซรั่มกันแดดสำหรับผิวหน้า สารสกัดจากไข่ปลาคาเวียร์ และใยไหม ช่วยลดเลือนริ้วรอย ไม่เหนียวเหนอะนะ เกลี่ยกระจายทั่วใบหน้าได้รวดเร็ว ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB แบบ Full Spectrum ได้ยาวนานถึง 14 ชั่วโมง เนื้อครีมมีความละเอียดถึง 0.003 ไมครอน ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ให้ผิวได้ถึง 200%

บียอนเซ่ คาเวียร์ เดย์บล็อค เซรั่มกันแดด SPF 50 PA+++  แบบปราศจากเคมี ผสานไข่ปลาคาเวียร์ ปกป้องแสงแดด ลดความหมองคล้ำ พร้อมลดเลือนริ้วรอย คาเวียร์ เดย์บล็อค เซรั่ม Beyonce Caviar DayBlock


เซรั่มกันแดดใหม่ล่าสุดผลิตภัณฑ์จาก "บียอนเซ่" สำหรับการค้นพบครั้งใหม่นี้ เกิดจาก BEYONCE ได้นำสารสกัดระดับ "ไฮเอนด์" จาก "ไข่ปลาคาเวียร์" จากประเทศฝรั่งเศส  Caviar Extract ให้ความชุ่มชื่นในระดับสูงไข่ปลาคาเวียร์ ช่วยในการลดเลือนริ้วรอยและป้องกันไม่ให้ผิว แห้งกราน-เมือใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ผสานควบคู่เข้ากับสารกันแดดแบบ Non-Chemical Sunscreen (ทำงานโดย บล็อค และ สะท้อนรังสี UVA-UVB ไว้ไม่ให้ผ่านเข้าสู่ผิว) อย่างลงตัว โดยเซรั่มได้ถูกปรับปรุงและพัฒนา ขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนได้เนื้อเซรั่มที่บางเบามีความละเอียดถึง 0.003 ไมครอน ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยกระจายทั่วใบหน้าได้รวดเร็ว ไม่ทิ้งคราบขาวและความมันไว้บนใบหน้า พิสูจน์ความสำเร็จนี้ด้วยตัวคุณเองซิค่ะ

👉 วิธีใช้
ใช้ทาบริเวณผิวหน้าบางๆ เกลี่ยให้ทั่วใบหน้า ก่อนสัมผัสแสงแดด 15 นาที ระวังอย่าให้เข้าดวงตา

👉 ขนาดบรรจุ
Beyonce Caviar Day Block ปริมาณสุทธิ 15 มล.

👉 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
โทรศัพท์: 06-2037-2725
Line ID: Zinder_11

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย belknap. ขับเคลื่อนโดย Blogger.